Tin tức

Cách phòng ngừa trộm cắp an toàn

 Cuối năm là thời điểm các gia đình bận rộn công việc, sắm sửa lễ Tết dẫn đến mất cảnh giác. Không chỉ trộm cắp tài sản, nhiều đối tượng còn manh động gây ra các vụ án nghiêm trọng.
Bởi vậy, việc trang bị khóa, gia cố cửa nhà chắc chắn là điều các gia đình cần đặc biệt quan tâm.

Những nguyên nhân “dẫn trộm vào nhà”
Rất nhiều người có tâm lý chủ quan như quên khóa cửa, khóa cổng; để xe máy, các vật dụng giá trị ở nơi dễ nhìn thấy từ ngoài vào… khiến trộm cắp dễ nảy sinh ý xấu.

Bên cạnh đó, trộm cắp thường nhắm vào những ngôi nhà đẹp đẽ, sang trọng và nhiều cây cối rậm rạp, ở góc khuất; nhà thường xuyên có người bận rộn, đi vắng hoặc neo người, chỉ có người già và trẻ em thường xuyên ở nhà. Vì thế, những ngôi nhà có đặc điểm này càng cần tăng cường an ninh hơn nữa.

Ngoài ra, những căn nhà có hệ thống cửa sổ, cửa ra vào lỏng lẻo, không có camera an ninh, thiết bị chống trộm... sẽ khiến chúng dễ dàng đột nhập. Đặc biệt, cánh cửa bảo vệ ngôi nhà thông với phòng khách nếu không an toàn, dễ dàng bị phá khóa thì hoàn toàn có thể trở thành đích nhắm của kẻ xấu.

Kẻ gian dễ dàng đột nhập ngôi nhà có cửa không an toàn.
-Cách phòng ngừa trộm đột nhập
Để phòng chống trộm, mỗi người cần nâng cao ý thức cảnh giác, nên bố trí người ở nhà trông coi tài sản và không nên để nhiều tài sản có giá trị lớn như tiền mặt, kim loại quý ở nhà. Thêm nữa, vào ban đêm, việc đi ngủ mà không khóa cửa, nhất là các cửa sổ ở tầng lầu cũng là cơ hội để bọn đạo chích gây án.

Điều thiết yếu là cần đảm bảo hệ thống an ninh bảo vệ cho cả ngôi nhà. Đặc biệt, cửa chính nên làm cửa cuốn để đảm bảo an toàn. Cửa cuốn có nan cửa chắc chắn, khóa an toàn, có khả năng kết nối với hệ thống camera, còi báo động... là giải pháp hữu hiệu giúp chủ nhân yên tâm về ngôi nhà của mình, kẻ xấu sẽ không dám “bén mảng” đến gần.

-Cách chọn cửa cuốn an toàn
Cửa cuốn được đánh giá an toàn khi tích hợp công nghệ chống sao chép mã mở cửa. Đây là công nghệ hoạt động bằng phần mềm tạo ra hàng tỷ mã số ngẫu nhiên, không trùng lặp, liên tục thay đổi sau mỗi lần bấm nút điều khiển.

Đặc biệt, việc sử dụng cả chữ cái và chữ số với số lượng ký tự lớn giúp cho các mã được thay đổi ngẫu nhiên, liên tục và không giới hạn số lượng. Mỗi mã ngẫu nhiên sẽ tự hủy sau khi kích hoạt và không có tác dụng trong các phiên làm việc tiếp theo, khiến việc bảo mật và an toàn tăng cao.

Khi chủ vắng nhà, muốn biết tình trạng cửa cuốn đóng hay mở có thể sử dụng công nghệ Smart Connection. Với công nghệ này, người dùng chỉ cần một chiếc điện thoại di động có lắp SIM điện thoại thông thường và kết nối được với mạng điện thoại di động toàn cầu GSM là có thể điều khiển cửa cuốn từ xa. Chủ nhà có thể đóng mở cửa, nhận thông báo nếu có tình trạng đột nhập.

Tính năng đặc biệt này đều có thể tích hợp trong mọi sản phẩm cửa cuốn. Người sử dụng có thể yên tâm tuyệt đối vì bộ cửa của mình được “miễn dịch” hoàn toàn với thiết bị phá mã cửa, chống trộm hiện đại nhất.

Cửa cuốn xuyên sáng mang đến vẻ đẹp khác biệt và sự an toàn tuyệt đối.
- Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải sẽ cung cấp cho khách hàng những bộ cửa mới mẻ và đẹp mắt.

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo