Tin tức

Cửa Cuốn CN Đức

Cửa cuốn chống trộm hiện đại có gì đặc biệt? 

Cửa cuốn chống trộm là mẫu cửa cuốn được tích hợp công nghệ chống trộm hiện đại như: Công nghệ ARC (Austmatic Rolling Code) là công nghệ CHỐNG PHÁ MÃ CỬA CUỐN  mới nhất được áp dụng và cửa cuốn để mang tới sự an toàn tuyệt đối về bảo mật cho cửa cuốn. Để cửa cuốn hiện đại không còn các hiện tượng hack mã cửa cuốn khiến người sử dụng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng CỬA CUỐN CHỐNG TRỘM

tinh-nang-vuot-troi-cua-cua-cuon-uc

 

Đặc điểm của cửa cuốn chống trộm hiện đại

Cửa cuốn chống trộm hiện đại có điểm đặc biệt hơn so với các loại cửa cuốn thông thường khác, vì được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất của thế giới cửa cuốn để đảm bảo an toàn cho từng mẫu cửa cuốn. CỬA CUỐN CHỐNG TRỘM còn được có được rất nhiều những ưu điểm khác ngoài khả năng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của mình.

CỬA CUỐN CHỐNG TRỘM được sản xuất trên dây truyền hiện đại với các công nghệ chống phá mã cửa cuốn hàng đầu thế giới như công nghệ: Austmatic Rolling Code (ARC), NASIA – V5 idea, … Công nghệ này được tích hợp tại các mẫu CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG, giúp cửa cuốn có thể tạo ra hàng tỷ mã cửa cuốn khác nhau thay đổi và không trùng lặp sau mỗi phiên làm việc. Điều này khiến cho việc cửa cuốn chống trộm có thể bị hack mã bảo mật là điều không thể xảy ra. Mang tới sự đảm bảo an toàn tuyệt đối về bảo mật cho mỗi sản phẩm cửa cuốn chống trộm.

CỬA CUỐN CHỐNG TRỘM còn được sản xuất bằng vật liệu cao cấp ngoài việc có thể giúp sản phẩm có được sự bền đẹp thì còn giúp cửa tạo được sự vững chắc, giúp chống bị biến dạng bởi tác động của ngoại lực, chống cháy và có độ khăng khít cao. Ngoài ra sản phẩm CỬA CUỐN CHỐNG TRỘM còn được lắp đặt hệ thống báo động khi có vật thể lạ xâm nhập, giúp cho chủ nhà có thể biết được có kẻ đột nhập, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

Một số hãng cửa cuốn chống trộm hàng đầu hiện nay

Những hãng cửa cuốn hàng đầu trên thị trường hiện nay cũng chính là những hãng cửa cuốn sở hữu những sản phẩm, công nghệ chống trộm cho CỬA CUỐN CHỐNG TRỘM hàng đầu. Một số sản phẩm của các hãng cửa cuốn không có tích hợp ngay trong sản phẩm, nhưng khách hàng hoàn toàn có thể lắp đặt thêm các công nghệ chống trộm hiện đại để chiếc cửa cuốn của mình có được sự an toàn nhất.

Hiện nay thì công nghệ cửa cuốn chống trộm gần như không thể thay thế trong các sản phẩm cửa cuốn hiện đại bởi tính năng đặc biệt an toàn mà nó mang lại cho người sử dụng. Mang tới sự an toàn tuyệt đối cho mỗi công trình.

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo