Tin tức

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Mẫu Cửa Cuốn An Toàn Nhất Hiên Nay

Hiện nay tình hình trộm cắp ngày càng tinh vi khi các vụ bẩy cửa cuốn xảy ra ngày càng thường xuyên. Mặc dù đã trang bị các mẫu cửa cuốn tự động được điều khiển bằng tần số mã hóa thì 1 số gia đình vẫn không thể thoát khỏi công nghệ phá khóa mới của bọn trộm. Vậy đâu mới là mẫu cửa cuốn an toàn nhất hiện nay, 1 loại cửa vừa có thể chống được va đập từ các tai nạn vô ý, dễ dàng đào thoát khi có sự cố bên trong nhà, lại hoàn toàn vô hiệu hóa mọi cố gắng xâm nhập từ bên ngoài. Hãy để THANH HẢI giới thiệu mẫu cửa cuốn an toàn nhất - cửa cuốn đức hay cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức.

Tham khảo các mẫu cửa kéo mới nhất của THANH HẢI.

Tại sao cửa cuốn của Đức lại là cửa cuốn an toàn nhất

Nguyên nhân cửa cuốn Đức được gọi là cửa cuốn an toàn nhất bởi nó hội đủ được các điều kiện sau:

 

cửa cuốn an toàn

 

 

  1. Chống lực va đập: khả năng chịu lực va đập của cửa cuốn Đức rất cao. Đó là do cửa có độ dày cực kỳ lớn, xen kẽ ở giữa là các lớp không khí để giảm lực va chạm, chất liệu hợp kim nhôm cao cấp cho khả năng chịu lực tốt, tất cả điều đó giúp cho cửa có thể cửa có thể bảo đảm an toàn của căn nhà mức tối đa.
  2. Ngăn chặn xâm nhập từ bên ngoài: với trọng lượng lớn ( ít nhất 8 kg/ m2), cửa cuốn của Đức hoàn toàn khiến mọi cố gắng bẩy cửa thủ công trở nên vô dụng. Đi kèm đó là công nghệ mã nhảy dành cho bộ thu phát tín hiệu điều khiển khiến các đối tượng hoàn toàn không thể dò sóng mở cửa. Cuối cùng, nếu bạn muốn yên tâm hơn có thể trang bị hàng loạt các tính năng bảo mật mới nhất như hệ thống kiểm tra vân tay, kiểm tra tình trạng và mở cửa bằng smartphone,...
  3. Dễ tẩu thoát khi có hỏa hoạn: khi căn nhà bị hỏa hoạn các mạch điện rất dễ bị chặp nên khả năng cửa cuốn ngừng hoạt động là rất cao. Mẫu cửa cuốn an toàn của Đức có trang bị xích tay khẩn cấp dùng để mở cửa nhanh trong các trường hợp này. Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng xích tay chỉ phù hợp với người lớn và không khả dụng lắm với trẻ em có lực tay yếu.

 

Cửa cuốn tốt nhất hiện nay

 

Với những gì mà cửa cuốn của Đức thể hiện thì sản phẩm này có thể được gọi là cửa cuốn tốt nhất hiện nay. Từ thiết kế, chất lượng, độ bền, tính năng và an toàn thì cửa cuốn Đức đều vượt trội hơn hẳn so với cửa cuốn Đài Loan giá rẻ hay cửa cuốn Úc. Thậm chí nếu sử dụng và bảo quản đúng cách, loại cửa này có thể phục vụ bạn hơn 30 - 40 năm mà vẫn hoạt động tốt và mượt mà, xứng đáng là cửa cuốn tốt nhất hiện nay. Dù thế thì mức giá của dòng cửa cuốn tốt nhất hiện nay này cũng khiến khá nhiều người khó lòng tiếp cận được, thông thường sẽ khoảng 800.000 vnđ/ m2 đối với mẫu rẻ nhất. Tuy nhiên, ngay bây giờ bạn hoàn toàn có thể mua ngay 1 mẫu cửa cuốn tốt nhất hiện nay với mức giá ưu đãi bằng mã giảm giá cửa cuốn thanh hải tại website www.cuacuonquan12.com. Nhanh tay lên bạn nhé.

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo