Tin tức

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Tình tiết bất ngờ vụ chồng chém chết vợ khi đang chăm con

www. cuacuonquan12.com

Người thân trong gia đình chia sẻ tình tiết bất ngờ vụ chồng xuống tay chém chết vợ khi đang chăm con ốm ở Phú Thọ.

Vụ việc Hà Văn Minh (SN 1989, trú tại xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) đâm chết vợ là Lê Thị L. trong khi vào viện chăm sóc con nhỏ khiến nhiều người bàng hoàng xót xa.

Chiều ngày 1/7, PV đã tìm tới khu 5 xã Hoàng Xá để tìm hiểu thông tin. Nhà nạn nhân cũng là nhà của nghi can nằm sâu trong một con ngõ nhỏ. Gia đình đang tổ chức tang lễ cho người xấu số, tiếng khóc lóc bi ai của kẻ đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, tiếng khóc xé lòng của hai đứa con thơ liên tục hỏi bố mẹ đâu khiến những người hàng xóm láng giềng đến chia buồn cùng gia đình không cầm được lòng.

Tình tiết bất ngờ vụ chồng chém chết vợ khi đang chăm con - 1

Gia đình tổ chức tang lễ cho người xấu số

Theo tìm hiểu, PV được biết, nghi can Minh là độc đinh trong gia đình. Minh không biết bố mình là ai, còn mẹ đẻ đã bỏ đi đâu không rõ. Minh có tật nói ngọng và từ nhỏ sống cùng với ông bà ngoại và các cậu. Mặc dù được gia đình cho đi học nhưng bản tính ham chơi nên Minh sớm bỏ học, ở nhà phụ giúp ông bà ngoại và các cậu công việc đồng áng.

Đến tuổi cập kê, Minh quen biết và nên duyên với L., một cô gái nhỏ nhắn xinh xắn người xã bên. Niềm vui nhân lên khi gia đình nhỏ đón thêm hai thành viên, Hà Văn Đ. (SN 2011) và Hà Thị Th. (SN 2014).

Anh Hà Văn Hiếu (SN 1982, cậu ruột Minh) chia sẻ, từ nhỏ Minh đã sống với ông bà, họ của Minh cũng là họ đằng ngoại. Minh là người hoàn toàn bình thường.

Nói về nguyên nhân dẫn đến việc Minh có hành động dại dột ra tay sát hại L., anh Hiếu thở dài ngao ngán rồi tâm sự, Minh đã gây ra tội lớn, nhưng để dẫn đến hậu quả đau lòng này một phần nguyên nhân cũng xuất phát từ phía nạn nhân.

Theo lời anh Hiếu, cách đây khoảng 2 năm, có thông tin L. ngoại tình với một người khác. Khi biết chuyện, Minh rất phiền lòng. Trong một buổi họp có đông đủ cả bên nội và bên ngoại, Minh nói sẵn sàng tha thứ cho L. vì còn yêu rất nhiều.

Chuyện bẵng đi cho đến cách đây 4 tháng, Minh và L. xuống Hà Nội làm thuê. Minh làm công nhân xây dựng, L. thì bán quán nước cho công nhân gần đó. Cách đây chừng 12 ngày, L. nói với cậu Hiếu lấy 20 kg nguyên liệu chè bưởi mang xuống Hà Nội bán.

 

 

 

Tình tiết bất ngờ vụ chồng chém chết vợ khi đang chăm con - 2

Anh Hiếu chia sẻ câu chuyện buồn của hai cháu với PV.

Tuy nhiên ngày hôm sau, anh Hiếu nhận được điện thoại của Minh hỏi có thấy vợ về nhà không. Sau đó, anh Hiếu được Minh thông báo, vợ đã bỏ đi với người khác tận mạn Tuyên Quang.

“Sau khi biết tin, Minh buồn lắm, nó như người mất hồn. Nó gọi điện nói nhảy cầu Trung Hà tự tử, khiến tôi phải gọi điện động viên và phải chạy xe máy xuống đó khuyên can. Cách đây vài hôm, tôi có nhờ một người họ hàng ở huyện Hạ Hòa khuyên nhủ và đưa Minh lên đấy chơi. Thế rồi, nó nhận được điện thoại của vợ thông báo, cuối tháng sẽ về để ký đơn ly hôn...”, anh Hiếu cho biết.

Ngày 30/6, chị L. có mặt tại nhà ngoại và gọi cho Minh sang đó để ký đơn. Tuy nhiên, Minh không đồng ý ký ở bên đó. Rồi cháu Th., khi đó đang ở bên ngoại bị tiêu chảy nên được đưa vào viện điều trị. Vào viện buổi sáng thì đến tối xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Công an tỉnh Phú Thọ bước đầu thông tin, nguyên nhân dẫn đến vụ án là do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông giữa Minh và vợ. Vào tối 30/6, khi hai vợ chồng gặp nhau tại bệnh viện, Minh muốn vợ quay về để cùng chăm sóc con cái nhưng L. không đồng ý...

Minh ngồi ở cuối giường còn L. nằm ở trong màn với con. Minh đề nghị vợ vì các con mà nghĩ lại, nhưng L. không đồng ý và tiếp tục sử dụng điện thoại để nhắn tin. Trong cơn ghen điên loạn và trước thái độ thách thức của người vợ, Minh không kiềm chế được nên dùng con dao đã chuẩn bị trước đó, gây ra cái chết thương tâm cho người vợ.

Hiện vụ án đang được công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều tra làm rõ.

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo