Tin tức

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Choáng váng: Ronaldo lĩnh án phạt cực nặng sau Siêu kinh điển Barca - Real

www. cuacuonquan12.com

LĐBĐ Tây Ban Nha quyết định treo giò Cristiano Ronaldo 5 trận vì tội đẩy trọng tài ở Siêu kinh điển.

Ở trận Siêu cúp lượt đi Tây Ban Nha giữa Barca và Real đêm qua trên sân Nou Camp (1-3), Ronaldo đã bị truất quyền thi đấu ngay sau khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Choáng váng: Ronaldo lĩnh án phạt cực nặng sau Siêu kinh điển Barca - Real - 1


Ronaldo gặp họa vì lỡ đẩy trọng tài

Lần đầu nhận thẻ vàng chính xác khi CR7 cởi áo ăn mừng nhưng lần thứ 2 đầy tranh cãi, anh bị trọng tài Ricardo De Burgos Bengoetxea phạt vì cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã cố tình ăn vạ.

Bất bình với việc bị truất quyền thi đấu, Ronaldo phản ứng dữ dội và có hành động đẩy sau lưng trọng tài Ricardo. Sau trận, ông Ricardo ghi lại sự việc vào biên bản với nội dung: "Khi tôi rút thẻ đỏ, Ronaldo đẩy nhẹ phía sau để biểu thị thái độ phản đối".

Theo điều 96 trong quy định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, người chơi túm hay đẩy trọng tài có thể lĩnh án treo giò từ 4-12 trận.

Chiếu theo đó, LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định treo giò "siêu sao" người Bồ Đào Nha 5 trận đấu. Cụ thể, cấm thi đấu Ronaldo 1 trận do nhận 2 thẻ vàng, cấm 4 trận do hành vi đẩy trọng tài.

Ngay sau án phạt này được đưa ra, Real Madrid tuyên bố sẽ kháng án cho Ronaldo bằng cách đệ đơn lên Tòa án thể thao quốc tế CAS.

Tuy nhiên trong trường hợp kháng cáo bất thành, Cristiano Ronaldo sẽ phải bỏ lỡ 5 trận đấu tiếp theo, gồm: Gặp Barca ở lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, cùng 4 trận ở La Liga trước Deportivo, Valencia, Levante, và  Sociedad.

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo