Tin tức

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

 

  • 1. Cửa cuốn có bao nhiêu loại? 
  • www. cuacuonquan12.com
Hiện trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng sản xuất cửa cuốn. Mỗi hãng có một mẫu mã riêng và có chất lượng khác nhau. Các nan lá hầu hết được sản xuất trong nước theo các công nghệ nước ngoài. Được sản xuất từ hợp kim nhôm, tôn, kẽm, inox ...Đối với các dòng sản phẩm cửa cuốn Đức, để giảm giá thành ngoài sử dụng hợp kim nguyên chất còn sử dụng loại nhôm tái chế hoặc pha trộn thêm các thành phần khác. Chính vì thế thị trường có rất nhiều loại cửa cuốn với giá thành và chất lượng khác nhau.
  • 2. Cửa cuốn có giá bao nhiêu?
Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm để lựa chọn phù hợp với túi tiền. Giá thành cửa cuốn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Hãng sản xuất nan lá, chất lượng nan lá, độ dày của nan lá, loại motor cửa cuốn, loại cửa cuốn....
  • 3: Lựa chọn cửa cuốn như thế nào để đảm bảo và có độ bền cao?
Đối với dòng sản phẩm cửa cuốn tự động thì độ bền sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như sau: 
+ Thi công lắp đặt cửa cuốn rất quan trọng, lắp đặt không chính xác cửa cuốn dễ bị hư hỏng, tạo ra những tiếng động khi đóng mở gây khó chịu khi sử dụng. 
+ Tư vấn lựa chọn cửa cuốn không chính xác cũng không kém phần quan trọng như những cửa có kích thước cực kỳ lớn mà lựa chọn nan lá quá mỏng thì dễ bị xé lá, sử dụng motor cửa cuốn không phù hợp với trọng lượng cửa thì motor sẽ bị quá tải.
+ Nan lá cửa cuốn: Nên chọn từ những hãng sản xuất có uy tín trên thị trường và có độ dày phù hợp, vì cửa cuốn sử dụng lâu dài nên tính đến thời gian sau này nếu nhôm có bị oxi hóa mài mòn cũng không bị ảnh hưởng nhiều như rách lá.
+ Motor cửa cuốn: Nên chọn những dòng motor nhập khẩu từ Đài Loan, nếu chọn các dòng motor cửa cuốn được sản xuất trong nước thì nên chọn những công ty sản xuất đảm bảo uy tín trên thị trường.CỬA CUỐN ĐỨC - Cửa cuốn cửa kéo giá rẻ Thanh Hải

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo