Tin tức

CỬA CUỐN ĐÀI LOAN

Xã hội ngày càng phát triển, xu hướng sử dụng cửa cuốn thay thế cho cửa sắt, cửa gỗ đang trở nên phổ biến và thịnh hành ở các đô thị lớn do tính năng của loại cửa này vừa tiện lợi khi đóng mở, thẩm mỹ, gọn gàng và đảm bảo an ninh...hơn so với các loại cửa khác. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, ngày nay với sự phát triển vượt bậc về khoa học kỹ thuật và công nghệ trên thế giới thì ở nước ta trong thời kì mở cửa cũng không ngừng tiếp thu, học hỏi và hoà nhịp cùng sự phát triển chung của thế giới.

cửa cuốn

Nhu cầu sử dụng cửa cuốn ngày càng thịnh hành Tại TP. Hồ Chí Minh, sau 38 năm giải phóng đã trở thành trung tâm lớn về văn hóa, khoa học-công nghệ, đầu mối giao lưu quốc tế và vị trí chính trị quan trọng. Bên cạnh đó TP. HCM cũng là điểm giữ vững và phát huy vai trò đầu tàu kinh tế của cả nước. Một trong các lĩnh vực phát triển đó là ngành công nghệ cửa cuốn.

Cửa và nhu cầu sử dụng giữa một rừng các loại cửa cuốn được quảng cáo với đủ các loại công nghệ tiên tiến, hiện đại....thì lựa chọn loại cửa nào an toàn trước những biến cố như mất điện, hỏa hoạn...không phải là điều dễ dàng. Nắm bắt xu thế tiêu dùng mới này, thị trường cửa cuốn Việt Nam cũng “trăm hoa khoe sắc” không kém để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, mỗi thương hiệu là một màu sắc riêng, để tìm ra được một thương hiệu có đủ hương lẫn sắc không phải là câu hỏi dễ trả lời. Hiện này, bên cạnh những thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì thị trường còn xuất hiện khá nhiều loại cửa không nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, vật liệu sản xuất không đảm bảo… dẫn đến những sự cố đáng tiếc.

Ngày nay, nhu cầu sử dụng loại cửa này đang ngày càng cao. Mỗi gia đình doanh nghiệp có nhu cầu lắp cửa nên tìm đến những thương hiệu rõ ràng, chất lượng và đảm bảo qua những tính năng tiện lợi, dễ dàng đóng mở, tiết kiệm diện tích, đảm bảo an ninh và thẩm mỹ của cửa cuốn.

Trong bối cảnh tràn lan trong việc sử dụng cửa cuốn thiếu an toàn như vậy, một thương hiệu có thể tạo được lòng tin của người sử dụng là rất khó khăn. Trào lưu sử dụng cửa cuốn ngày này càng phổ biến, nhưng để tìm được một thương hiểu cung cấp và lắp đặt cửa chất lượng là một cuộc tìm kiếm khó khăn.

CỬA CUỐN THANH HẢI chúng tôi kinh doanh được xây dựng trên 4 nền tảng chính: Lấy đạo đức nghề nghiệp đặt lên hàng đầu,Không ngừng nâng cao trình độ kĩ thuật và năng lực sáng tạo của từng cá nhân, luôn cập nhật và tiếp thu những ứng dụng khoa học kĩ thuật để cung ứng những sản phẩm mới nhất ra thị trường.”

Đặt yếu tố đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng lên trên CỬA CUỐN THANH HẢI thường xuyên đào tạo phát triển nguồn nhân lực mang tính chuyên môn hóa cao, xây dựng môi trường làm việc năng động, tạo điều kiện để mỗi thành viên phát huy hết năng lực bản thân, góp phần cùng công ty phát triển.

 

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo