Tin tức

cửa cuốn đài loan

Sơ lược một số đặc điểm cửa cuốn Đài Loan

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Cửa cuốn Đài Loan giá rẻ hay còn gọi là cửa cuốn tôn bởi vì bề mặt được làm từ lá tôn cán dẹp, mỏng và tạo sóng để làm nên độ cứng cho cửa. Lá tôn càng dày (từ 6 dem – 1.2 ly) thì cửa cuốn tôn sẽ càng chắc chắn và an toàn, dĩ nhiên, giá thành cũng cao theo. cuacuonquan12 chuyên về các dòng cửa Đài Loan, Đức, Úc với chất lượng tốt nhưng giá thành thấp để phù hợp nhu cầu khách hàng Việt Nam.

Thương hiệu cửa cuốn quân 12 t từ lâu trên thị trường và rất được ưa chuộng tin dùng từ các dòng giá rẻ đến cao cấp.  dòng cửa cuốn Đài Loan giá rẻ bao gồm các ưu điểm cũng như phân loại, báo giá và mẫu cửa thường dùng hiện nay.

1. Giá thành: báo giá cửa cuốn Đài Loan rẻ hơn các loại cửa cuốn khác và độ an toàn rất cao, cũng như rất thẩm mỹ cho ngôi nhà mình. Cửa dễ làm, thời gian đặt không quá lâu, lắp ráp nhanh chóng và thuận tiện mỗi khi cần sửa chữa.

2. Chế độ hoạt động: sử dụng đa dạng, có thể kết hợp motor cửa cuốn để điều khiển tự động, cũng có thể kéo bằng tay, dĩ nhiên,  sẽ rẻ hơn vì không cần bộ phụ kiện kèm theo. Các phụ kiệ kèm theo cho cửa tự động như motor cửa cuốn, bộ điều khiển từ xa (gồm bộ tiếp tín hiệu và remote điều khiển), bình lưu điện UPS (dự trữ điện để dùng khi cúp điện – có thể mua hoặc không), bộ đảo chiều cửa cuốn (tự dừng và đảo chiều khi đụng vật cản – có thể chọn hoặc không), bộ báo hiệu cửa bị nạy (khi cửa bị nạy nhích lên trên 1 khoảng cách sẽ báo động – có thể chọn hoặc không).

3. Độ dày: cửa cuốn Đài Loan giá rẻ thường có độ dày 6 dem – 9 dem, một số bạn yêu cầu cao có thể lên đến 1.2 ly. Cửa càng dày thì càng chắc chắn và chịu lựa va đập tốt, bảo vệ căn nhà được an toàn hơn. Các dòng cửa cuốn cao cấp cửa Đức có thể dày lên đến 2.0 ly hoặc hơn nữa nên rất chắc chắn và bền bỉ.

4. Loại sơn cao cấp: Báo giá cửa cuốn Đài Loan đã có bao gồm sơn tĩnh điện các màu theo yêu cầu của bạn, sơn công nghệ Akzonobel cao cấp chống nước và oxy hoá cực tốt. Ngoài ra sơn có thể giảm được trầy xước, không sợ bong tróc do nắng nóng và ẩm mốc, giúp cửa luôn đẹp mới trong thời gian dài sử dụng.cuacuonquan12,com

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cách lựa chọn cửa cuốn đúng mong muốn

Cách lựa chọn cửa cuốn đúng mong muốn

12-04-2018

Cửa cuốn Thanh Hải mang lại vẻ đẹp cho căn nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ không cần phải lo sợ khi chọn nhầm cửa cuốn nhé. website: cuacuonquan12.com.

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo