Tin tức

CỬA CUỐN ĐỨC

1.GIỚI THIỆU 

Cửa cuốn công nghệ ĐỨC với nguyên vật liệu hợp kim nhôm theo tiêu chuẩn 6063, nhôm cao cấp, nhôm hợp kim định hình không xoắn từ GERMAN TECHNOLOGY. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với đội ngũ kỹ thuật lành nghê cửa cuốn công nghệ ĐỨC được sản xuất với kiểu dáng hiện đại có khe thoáng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn.Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức vừa vào thị trường Việt nam được một thời gian ngắn nhưng  với chất liệu vượt trội ,vẻ đẹp thanh thoát và sang trọng  đã tạo được một ấn tượng tốt với người tiêu dùng trong nước, và đạt sự tin tưởng của thị trường thế giới.

 

2. ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC .

+Cửa cuốn được thiết kế với tính năng đảo chiều khi gặp vật cản. Tránh được hiện tượng khi gặp vận cản nếu bấm tiếp phím xuống sẽ làm hỏng cửa như các loại cảm biến thông thường, đặc biệt An toàn cho trẻ nhỏ và động vật.

+Cửa sử dụng trục bằng bát nhựa PA chữ G nên lô cuốn tròn hơn và hạn chế tiếng kêu do vặn nan cửa. Khi cửa cuốnđóng xuống chạm nền nhà sẽ không tự động ngắt mà tiếp tục đóng cho đến khi cửa được đóng kín hoàn toàn.

+Khác với các loại chống xô điện tử hiện có khi cửa chạm nền khách hàng phải bấm thêm một thao tác nữa để đóng cửa hoàn toàn. Tích hợp bộ phận cảm biến ngay trong hộp điều khiển nên không phải sử dụng pin như các kiểu hiện có.

+ Với nhiều cải tiến trong thiết kế cửa cuốn đức mở cửa nhanh gấp 3 lần cửa cuốn thông thường.Với nhiều chức năng tiện ích như báo động khi có đột nhập từ bên ngoài, đèn tự động báo sáng khi đóng hoặc mở cửa, hẹn giờ tự động đóng cửa, cài đặt 1 điều khiển từ xa dùng cho nhiều cửa. mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

+Cửa cuốn đức với lớp ngoài của cửa cuốn được sơn phủ 1 lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao, đảm bảo cho cửa cuốn giữ được màu sắc nét trong suốt quá trình sử dụng.

+ Cửa được thiết kế và sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, chính vì vậy, cửa vận hành êm ái, nan cửa không bị cong vênh.
Nan cửa có hai lớp và có hệ thống lỗ thoáng giúp cho cửa khi để ở chế độ giãn thoáng như một tấm lưới, đảm bảo việc lưu thông không khí trong ngoài tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà của bạn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại và sự an toàn.

 

3. 

- Chúng tôi luôn cung cấp đủ các thương hiệu cửa cuốn theo giá đại lý và giá bán lẻ như : cửa cuốn CN Đức cửa cuốn Alludoorcửa cuốn Mitadoorcửa cuốn Austdoorcửa cuốn siêu tốccửa cuốn đài loancửa kéo đài loancửa cuốn mắt võngcửa cuốn Inoxmô tơ cửa cuốn. Khi đến với chúng tôi Quý khách hàng sẽ luôn truy cập được bảng giá cửa cuốnbảng giá cửa kéogiá cửa cuốn mới nhất, đúng nhất và rẻ nhất. Chúng tôi luôn tìm cách khắc phục và hoàn thiện bản thân để phấn đấu và phát triển, Với khẩu hiệu "UY TÍN LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU" chúng tôi luôn cải thiện Công nghệ và kỹ thuật để phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

- Khách hàng khi mua dòng sản phẩm cửa cuốn Đức trực tiếp từ Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải sẽ được khảo sát và tư vấn miễn phí.

 

Xin chân thành cảm ơn những khách hàng đã từng tin tưởng và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Rất hân hạnh và biết ơn những khách hàng trong tương lai.

 

Vậy quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng những dòng sản phẩm mang thương hiệu trên xin hãy gọi điện thoại cho chúng tôi ngay theo SĐT: 0938 258 318 - 0976 177 208 (Mr. Hải). Để được tư vấn chi tiết hơn.

XIN CAM ƠN!

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo