Tin tức

Cửa cuốn là sự lựa chọn tốt nhất

Cửa cuốn thời nay là nhu cầu rất cần thiết với người dân. Cuộc sống khỏe mạnh, vui vẻ, và sang trọng luôn đi kèm đó là sự an toàn. Dưới đây sẽ là 5 tiêu chí để bạn chọn đúng loại cửa cuốn mình mong muốn. 

1. Công ty đã ra đời lâu năm:

Nói thế này, có lẽ chúng ta sẽ nghĩ rằng, chỉ có công ty lâu năm mới sản xuất được ư? Không phải, lý do rất đơn giản là những công ty lâu năm đó, họ đã có nhiều năm kinh nghiệm, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, và họ đã làm ăn uy tín mới tồn tại được lâu như vậy. 

2. Công nghệ sản xuất:

Có rất nhiều công nghệ của nhiều nước tiên tiến trên thế giới sản xuất cho ra đời các loại cửa cuốn với nhiều loại mẫu mã cũng như chất lượng khác nhau. Nhưng, để tìm và lựa chọn cho mình loại công nghệ tiên tiến, hữu dụng và hiểu được thị hiếu người dùng, thì cũng không nhiều công nghệ làm được.  Với công nghệ Đức, Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải đã áp dụng đi vào sản xuất và mang lại không ít thành công trên thị trường Việt Nam. Tại đây cũng có đội ngũ chuyên viên ngày đêm nghiên cứu và cho ra những mẫu mã hiện đại và thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ bạn và ngôi nhà của bạn.

3. Chắc chắn và an toàn:

Nhiều mẫu cửa cuốn ngày nay, chỉ có 2 chân, hoặc thân lá cửa khá nhỏ, điều này làm cho việc chỉ che đậy bên ngoài, nhưng nếu như có một lực tác động bên ngoài thì e rằng các loại cửa này sẽ không chịu được lực một cách tốt nhất như tên gọi của nó, loại cửa cuốn an toàn.

Loại cửa cuốn công nghệ Đức làm được điều này và ngoài cả mong đợi, với các lá cửa cuốn được thiết kế 4 chân vững chắc, lá cũng được sản xuất dày, và đẹp mắt kèm theo mẫu mã đẹp, hiện đại. Cũng làm cho chúng ta thấy được sự tiên tiến mang lại từ công nghệ.

4. Mẫu mã hiện đại, thân thiện:

Với đội ngũ kỹ sư chuyên thiết kế các mẫu lá cửa cuốn chuyện nghiệp, cửa cuốn aludoor luôn đưa ra thị trường những loại mẫu mã đẹp mắt, thân thiện với môi trường nhưng không kém đi sự an toàn do cửa cuốn mang lại. Với thiết kế 4 chân, chịu lực tốt, lại được sơn lớp sơn tĩnh điện giúp cho an toàn khi bị rò rỉ điện, mẫu lá cũng được sơn nhiều loại màu sơn tùy theo yêu cầu cũng làm cho sự đổi mới phù hợp hơn. Có nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng có thể chọn lựa theo ý thích của mình.

5: Chế độ hậu mãi tốt

Ngày nay khi con người ngày càng chú tâm vào sản phẩm và doanh số, ít công ty chăm chú tới vấn đề chăm sóc khách hàng về sau. Cho dù là mặt hàng đó tốt hoặc chiếm được lòng khách hàng, nhưng khi sản phẩm đó lỗi khách hàng luôn cần được bảo trì sữa chữa 24/24 nhưng lại nhận được những lời chăm sóc bất cẩn và không tốt. Dần về sau sẽ mất dần khách hàng và sẽ bị khách hàng quay lưng ngay. Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải đã làm được điều đó, với dịch vụ hậu mãi tốt, nhanh chóng khi khách hàng cần tới, đã làm hài lòng phần lớn những khách hàng khó tính nhất. 

Hãy liên hệ với Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải để mua được sản phẩm chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo