Tin tức

Cửa Kéo Đài Loan

Thông tin sản phẩm

Cửa kéo Đài Loan là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho nhà ở, cửa hàng, nhà phố, kiốt chợ, chung cư,.... với những ưu điểm dễ lắp đặt, dễ sử dụng, giá thành rẻ. Cửa kéo Thanh Hải có rất nhiều loại được phân theo kích cỡ độ dày U, tuy nhiên bởi giá rẻ nên nhiều khách hàng thường đắn đo về chất lượng sản phẩm, bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cửa kéo Đài Loan loại nào tốt? Mời quý khách tham khảo bên dưới.

Sơ lược cấu tạo cửa kéo Đài Loan giá rẻ

Cửa kéo Đài Loan được chia làm 2 loại chính bao gồm cửa kéo Đài Loan có lá và cửa kéo Đài Loan không lá. Trong đó có rất nhiều loại dựa theo độ dày thanh U (thanh đứng hình chữ U) gồm 6 dem, 7 dem, 8 dem, 9 dem, 1 ly, 1.2 ly tùy theo loại mà giá thành cũng thay đổi theo mét vuông.

Cửa sắt kéo Đài Loan được làm từ nguyên liệu sắt mạ kẽm, chống gỉ sét, ăn mòn rất tốt, lá cửa là tôn mạ màu công nghệ Đài Loan với các màu sắc được quy định bởi nhà sản xuất gồm 3 màu xanh ngọc - vàng kem - xám, chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn và an toàn sử dụng.

Cửa sắt kéo Đài Loan có thể sơn tĩnh điện cao cấp, chống gỉ sét, làm tăng tuổi thọ của cửa và có thêm nhiều gam màu sắc để lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng khác nhau.

- Được làm từ chất liệu sắt nên cửa kéo Đài Loan có thể dễ dàng tạo dáng, nhiều mẫu thiết kế đẹp và lạ được tung ra thị trường để phục vụ nhu cầu của các bạn về dòng sản phẩm này.

Cửa sắt kéo Đài Loan dễ sử dụng, kéo và đẩy nhẹ với hệ thống ray trượt, giúp vận hành cửa ổn định. Đảm bảo an toàn 

MẪU CỬA CUỐN ĐÀI LOAN ĐẸP

Cửa kéo Đài Loan loại nào tốt?

Cửa kéo Đài Loan không lá

  • Cửa kéo Đài Loan không lá có giá thành rẻ, đây là ưu điểm đáng chú ý nhất của loại cửa kéo này. Cửa kéo Đài Loan không lá tại tphcm có giá thành chỉ tầm 300k/m2 nên rất thích hợp lắp đặt cho các hộ gia đình chung cư hoặc nhà ở, tiết kiệm chi phí mà vẫn có loại cửa chất lượng đảm bảo độ an toàn cao cho gia đình
  • Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của việc làm cửa kéo Đài Loan không lá tại tphcm là giúp có được không gian thoáng mát, đẩy đủ ánh sáng, không khí vào nhà, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhất là tại tphcm, việc nhà cửa thiếu nắng, ngột ngạt rất nhiều, lắp đặt cửa kéo Đài Loan không lá kết hợp với cửa đi hoặc cửa cuốn là rất tuyệt vời, vừa đảm bảo được sự an toàn tối đa, vừa làm cho ta không bị ngột ngạt, tối tăm nhà cửa.

 

Cửa kéo Đài Loan có lá

  • So với cửa kéo Đài Loan không lá thì dòng cửa kéo Đài Loan có lá sẽ hoàn toàn ngược lại. Sản phẩm này có tính an toàn và bảo mật cực cao. Mọi sự tiếp xúc với bên ngoài đều được tách bạch hẳn hoi, rất khó để có thể xâm nhập vào 2 lớp khóa (1 khóa cửa và 1 ổ khóa, nếu các bạn có nhu cầu thì đặt làm nhiều khoen để khóa nhiều ổ hơn). Các lá cửa cũng tạo vẻ đẹp sang trọng, kín đáo cho căn nhà hơn hẳn loại cửa không lá.
  • Nhược điểm của cửa kéo Đài Loan có là là giá thành cao hơn dòng không lá, bên cạnh đó cũng làm mất đi tính thông thoáng, thoải mái của căn nhà.

 

Quy cách làm cửa kéo giá tốt, chất lượng

– Độ giãn giữa mỗi thanh U từ 8-10 cm

– Vật liệu U:  Được sản xuất từ nguyên liệu thép mạ kẽm 1 lớp, mạ màu 2 lớp nên rất bền vững và khó rĩ sét, Màu sắc lại phong phú.

(Loại dày 1,2mm – 1,4mm thép mạ kẽm sơn tĩnh điện 2 lớp cao cấp)

– Lá cửa kéo: tole mạ màu khổ 70mm, dày = 0.35mm
– Nhíp tôn: Dày 2-3 mm, nhiều kiểu xếp rất đẹp. (xem mẫu bên dưới). Màu sắc thường dùng là trắng sữa, vàng kem, ghi sần,..

 Quy cách chiều cao lá luôn luôn cách máng 40 – 45 cm, lá sát nền – cách nền 01 cm
– Khi đóng cửa, khoảng cách các thanh U cửa là 0.1m

+ Làm Thêm Lá: Nếu khách hàng làm lá cao hơn quy cách thì cộng 210.000đ/m2 lá thêm (Cách tính: Chiều ngang cửa x 0.4m)

 

  • Thanh U dày 1.0 mm bằng sắt mạ kẽm không rĩ và được sơn tĩnh điện cao cấp
  • Nhíp: tôn màu đài loan 1.0 – 2.5 mm có các màu trắng hoặc kem
  • Lá cửa kéo làm bằng tôn mạ màu dày 0.3mm với 3 màu ở 2 mặt (xanh ngọc – vàng kem, xanh ngọc – xám)
  • Nhựa, long đền, nhựa đầu: sử dụng loại nhựa nguyên chất màu trắng trong, có độ bền cao với mọi thời tiết.
  • Bạc đạn: được sử dụng bạc đạn Nhật cao cấp ở trên mỗi thanh U.
  • Máng: máng mạ kẽm U 40mm dày 1,4mm, hoặc để chắc chắn khách hàng có thể lựa chọn máng treo, sử dụng vòng bi chữ T (khuyên dùng cho cửa kéo cao > 3.0m)
  • Đường Ray: bằng  sắt dày 8mm, có thể làm ray sống hoặc ray âm
  • Hộp khóa: làm bằng tôn màu 8 – 1.0 mm và được sơn tĩnh điện cao cấp có màu: ghi sần, vàng kem, giã gỗ..
  • Ổ khóa đài loan cao cấp Droll hoặc Henxien…
  • Bát khóa: sử dụng bát khóa xuyên hộp rất chắn chắn, độ dày 8mm
  • Tay nắm cửa làm bằng inox 304
  • Nẹp chữ Z bằng inox 304 cao cấp
  • Đinh tán loại tốt nhất, có khắc chữ AC

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải chất lượng tốt

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội ngũ kỹ thuật của Thanh Hải với nhiều năm kinh nghiệm cùng nhiệt huyết với công việc sẽ làm hài lòng quý khách hàng, làm việc với phương châm MANG LẠI VẺ ĐẸP CHO NGÔI NHÀ BẠN sẽ luôn hỗ trợ khách hàng hết sức mình.

CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA, mọi nhu cầu làm cửa kéo Đài Loan giá tốt, chất lượng xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chính xác nhất nhé.

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cách lựa chọn cửa cuốn đúng mong muốn

Cách lựa chọn cửa cuốn đúng mong muốn

12-04-2018

Cửa cuốn Thanh Hải mang lại vẻ đẹp cho căn nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ không cần phải lo sợ khi chọn nhầm cửa cuốn nhé. website: cuacuonquan12.com.

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo