Tin tức

Cửa nhựa lõi thép

 

                                CÁCH PHÂN BIỆT CÁC CHẤT LIỆU CỬA NHỰA LÕI THÉP CHẤT LƯỢNG


Khi mua phụ kiện CỬA NHỰA LÕI THÉP cần phải chú ý đến chất lượng và gía cả. Bởi vì hiện nay có một số đơn vị dùng những nguyên vật liệu kém chất lượng hoặc phụ kiện không chính hãng, hàng nhái, hàng giả hoặc ăn bớt nguyên vật liệu.
1. Thanh profile nhựa uPVC: cao cấp nhập khẩu, được sản xuất từ hạt nhựa uPVC nguyên chất, có màu trắng sữa hơi xanh, đều, tem chữ sắc nét.
Lưu ý: Để giảm giá thành một số đơn vị sử dụng thanh Profile nhựa uPVC không phải là hàng nhập khẩu, được sản xuất trong nước, hoặc hàng trôi nổi (dân trong nghề gọi là thanh loại 2 (thậm chí loại 3), có màu trắng đục hơn, màu không đồng đều (do thành phần có nhiều bột đá, hoặc nhựa tái chế), loại thanh này dùng một thời gian (trên 06 tháng) thanh Profile sẽ bị ố vàng, lão hoá nhanh giòn.
2.Lõi thép gia cường: phải là lõi thép mạ kẽm mới đủ khả năng chống chịu ô xy hóa cao và chống chịu tốt thời tiết nóng ẩm tại Việt nam.
Lưu ý: Đơn vị sản xuất gia công CỬA NHỰA LÕI THÉP GIÁ RẺ sẽ sử dụng các cách sau để giảm giá thành: Giảm độ dày lõi thép; sử dụng lõi thép không mạ kẽm (nhanh bị rỉ sét) hoặc không đúng quy cách theo tiêu chuẩn kỹ thuật yêu cầu; bớt 1 phần lõi thép đối với khung cửa (có thể chỉ có lõi thép ở các điểm khoan lộ); hoặc bớt 100% ở khung và cánh cửa số mở lùa có quy cách nhỏ
3. Kính: Phải là các loại kính được cường lực.


Lưu ý: kính phải có tem kính cường lực “ Tempered glass” – loại tem này chỉ có thể in, dán trong quá trình gia nhiệt cường lực, rất khó tẩy hay cạo đi; kính đã cường lực khi gõ và

o có tiếng vang hơn kính thường; bề mặt 

kính đã cường lực hơi cong cong hơn so với kính thường khi nhìn nghiêng, khi vỡ (bể) kính cường lực sẽ vỡ thành dạng hạt lựu, tránh tối đa gây sát thương.
4. Phụ kiện kim khí: phải là loại cao cấp, nhập khẩu, tem chữ logo đều sắc nét, rõ ràng.
Lưu ý: Một số đơn vị sử dụng phụ kiện kim khí không phải là hàng nhập khẩu, được sản xuất trong nước, hoặc hàng trôi nổi, tem chữ logo không sắc nét, hoặc lợi dụng sự thiếu hiểu biết của Khách hàng về sản phẩm, tráo đổi loại đắt tiền với loại rẻ tiền để trục lợ

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo