Tin tức

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

KINH NGHIỆM KHI LỰA CHỌN CỬA CUỐN

Cửa cuốn luôn được xem là sự lựa chọn an toàn cho các công trình nhà ở, nhà xưởng, văn phòng bởi sự chắc chắn của sản phẩm, nét thẩm mỹ. Nhưng để lựa chọn một bộ cửa cuốn đảm bảo an toàn, phù hợp với mục đích và kinh tế thì lại không dễ dàng khi mà trên thị trường hiện nay rất đa dạng cửa cuốn đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau.

Có một vài tiêu chí khi lựa chọn mua cửa cuốn nhưng đa số là giá hợp lý, chất lượng ổn định, dịch vụ bảo hành sau bán hàng tốt và nhiều sự lựa chọn với một số nguyên tắc cơ bản sau:

1. Về nan cửa cuốn

- Chọn nan cửa cuốn khe thoáng nếu cho nhà ở, kín nếu gara và không nên chọn nan cửa cuốn quá dày quá nhiều chân hay thanh ngang sẽ tăng trọng lượng cửa, không biết có tốt chắc hơn không nhưng chắc chắn là nặng hơn và nặng hơn thì kéo theo mô tơ phải khỏe hơn. Các nan cửa cuốn được liên kết với nhau và chốt bằng vít loại cửa cuốn 1 vít thì rẻ hơn loại 2 vít.

- Lưu ý về chất liệu sơn bên ngoài cửa cuốn có thể kiểm tra bằng cách dùng chìa khóa cọ mạnh vào để lại vệt kim loại mờ thì ổn còn sơn bị rách răng cưa ra thấy màu nhôm thì là chất liệu sơn kém mưa nắng cái là bóc trong. Màu sơn cửa cuốn thể hiện thẩm mĩ cho ngôi nhà nên nhìn cả cửa cuốn thấy màu sơn đều ánh sáng chiếu vào bóng lên. Nên sử dụng các loại nan cửa cuốn có chất liệu sơn bột tĩnh điện ngoài trời để đảm bảo không bị phải màu và bong tróc trong quá trình sử dụng

- Các nan cửa cuốn được gia công kỹ thì khá cân đối gọn gàng không bị râu ria, miếng nhựa bịt đầu lá cửa cuốn cũng dày dặn bền. 

Tìm hiều về các dòng sản phẩm cuacuonquan12.com

2. Về mô tơ cửa cuốn

- Thường đối với cua cuon cho hộ gia đình ko quá lớn có thể dùng motor cửa cuốn AC 220V dùng điện 220 V với đặc điểm hoạt động bền bỉ, khỏe, chịu tải trọng tốt có nhược điểm là khi sử dụng điện từ lâu điện thì tiếng to hơn còn khi dùng lioa 3 trong 1 thì không vấn đề gì

- Motor cửa cuốn AC đồng bộ sử dụng êm trong các điều kiện khác nhau về điện áp, lưu điện cửa cuốn kèm sử dụng lâu (2 đến 7 ngày phụ thuộc vào tần suất sử dụng)

- Về an toàn khi có trẻ nhỏ có thể sử dụng chống xô (gặp vật cản cửa cuốn tự dừng đứng yên) hay thanh đảo chiều (chạy ngược lại nếu gặp vật cản tất nhiên giá thành cao hơn)

3. Về lưu điện cửa cuốn

- Quý khách hàng nên lựa chọn mua lưu điện cửa cuốn phù hớp với sức nâng của động cơ đã chọn. Lưu điện tốt là loại lưu điện có tính năng tự xả điện theo định kỳ khi không mất điện. Nếu lưu điện là loại không tốt thì cho dù không mất điện, mô tơ cửa cuốn vẫn hoạt động bình thường, nhưng cửa cuốn vẫn sẽ không hoạt động được. Thời gian bảo hành lưu điện thường là 2 năm.

- Trên thị trường hiện nay ngoài các lưu điện giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc thì quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các dòng Bình lưu điện của 1 số hãng nối tiếng trong nước để đảm bảo chất lượng như bình lưu điện Austdoor, Mitadoor, titadoor, newdoor.

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cách lựa chọn cửa cuốn đúng mong muốn

Cách lựa chọn cửa cuốn đúng mong muốn

12-04-2018

Cửa cuốn Thanh Hải mang lại vẻ đẹp cho căn nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ không cần phải lo sợ khi chọn nhầm cửa cuốn nhé. website: cuacuonquan12.com.

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo