Tin tức

Lý do cần phải bảo trì cửa cuốn

- Dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về lý do cần bảo trì.

Trong quá trình sử dụng cửa cuốn lâu dài theo thời gian cửa cuốn thường hay phát sinh những sự cố cũng gây khá nhiều phiền toái cho quý khách hàng, cộng thêm vấn đề khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều là nguyên nhân gây ra những hỏng hóc như oxi hóa thanh ray, ăn mòn điện hóa, khiến nhiều cửa cuốn hoạt động không tốt. Vì vậy việc bảo trì sửa cửa cuốn định kỳ là việc rất quan trọng trong khi sử dụng cửa.

Sau khi cửa được bảo trì: 

– Cửa sẽ hoạt động trơn chu: các thành phần của cửa được chăm sóc kỹ lưỡng sẽ hoạt động nhịp nhàng, không bảo trì nếu có 1 thiết bị nào đó bị hỏng thì rất có thể cả hệ thống sẽ ngừng hoạt động.

– Tăng tuổi thọ: do được lau, kiểm tra, bôi trơn.. thường xuyên nên các thiết bị sẽ ít bị rỉ sét, nếu có sự cố nào xảy ra ta cũng có thể kịp thời phát hiện để xử lý sớm

– An toàn: Việc bảo dưỡng và kiểm tra cửa cuốn đức thường xuyên sẽ phát hiện và xử lý sớm các sự cố, nếu để cửa hoạt động lâu không kiểm tra sẽ rất có thể có thiết bị nào đó bị rỉ sét  hoặc các nan cửa bị kẹt dễ gây ra cháy chập rất nguy hiểm hay hệ thống đảo chiều bị hỏng sẽ rất nguy hiểm nhất là đối với trẻ em

– Tăng tính thẩm mỹ: việc lau các thiết bị hay nan cửa sẽ giúp cho ngôi nhà trông sạch sẽ sang trọng, thật không thể hình dung được một ngôi nhà sạch đẹp nhưng các nan cửa bám đầy bụi bẩn.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về cửa cuốn,cửa kéo Thanh Hải  hi vọng thông qua bài viết này sẽ giúp người dùng có thể tự khắc phục sự cố cửa cuốn trong quá trình sử dụng.

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo