Tin tức

Tư vấn

Để mua được loại cửa cuốn tốt, khó tính bạn phải chọn được thương hiệu uy tín - hiệu quả và điều này được chúng tôi đặt lên nổi bật, điều kiện cần để Người dùng tuyển lựa loại cửa vì trên lĩnh vực có khá lớn sản phẩm cửa cuốn khác nhau, thế nhưng chỉ có những hàng hoá có nhà cung cấp mới tồn tại được vì được Người dùng tin dùng cao.

2. cấu tạo.

Có cao phương pháp thanh nan trong suốt, khe thoáng lỗ hình oval, thoi, chữ nhật, màu sắc không trùng lặp, được làm từ chất liệu nhựa uPVC hay nhôm định hình không xoắn…

- các thanh đáy được làm bằng thép hợp kim, được mẫu mã phụ thuộc vào diện tích cửa có tác dụng cân bằng trọng lực cho thân cửa cuốn.

- Khung hộp che được làm bằng thép có độ dày 7,0mm, được bao vây bởi một lớp vỏ thép mạ kẽm có độ dày 0,8mm.

- Được mẫu mã bằng thép hình khối có độ dày 3,0mm nên những ray dẫn hướng bảo đảm độ cứng cho cửa khi vận hành. Kể cả trong các vùng thường xuyên chịu ảnh hưởng của mưa gió bão cao.

- Riêng hệ thống cân bằng lò xo được đặt trong trục cuốn để hỗ trợ cho thân cửa.

- Mô tơ được áp dụng điện áp vì bởi bảo đảm sức nâng hợp lý giúp của cửa vận hành mạnh mẽ và êm ái.

- Được hỗ trợ hộp trung tâm điều khiển để phòng ngừa lớn trường hợp bất trắc rất có thể xảy ra trong khi ứng dụng cửa, Khách hàng hoàn toàn có thể thi công những hệ thống báo động hay phòng ngừa các tai nạn do hỏa hoạn, đột nhập… hoàn toàn có thể xảy ra.

3. vẻ đẹp.

Không chỉ Phục vụ được các đề nghị như an toàn - hiệu quả - uy tín mà cửa cuốn cũng phải được thiết kế có vẻ đẹp cao đó chính là Sự chọn lựa sáng suốt với cửa cuốn sáng suốt .

Chúc Khách hàng có thể lựa chọn được cửa cuốn thật hợp với phong cách ngôi nhà của mình, vừa tinh tế lại vừa có được tính ưa nhìn cao nữa chứ.

Bài viết khác

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

Cách giải quyết Cửa cuốn,cửa kéo khi gặp sự cố

06-11-2020

Cửa kéo, cửa cuốn bị kẹt nan là một trong những lỗi ra nhiều hộ gia đình đang dùng hệ cửa kéo, cửa cuốn đài loan hay bị mắc phải khiến cho cửa kéo không mở được hoặc cửa cuốn bấm không..

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

CỬA CUỐN CỬA KÉO THANH HẢI - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

18-08-2020

Thanh Hải tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn cửa kéo Đài Loan nhiều năm trên thị trường tại tphcm, cung cấp, lắp đặt với giá rẻ sát với thị trường cho người tiêu dùng. Đội..

Cửa Kéo Đài Loan

Cửa Kéo Đài Loan

13-07-2020

Cửa cuốn cửa kéo Thanh Hải

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn

11-07-2020

cửa cuốn Thanh Hải chuyên: sản xuất,lắp đặt,sửa chữa cửa cuốn,cửa kéo Đài loan,Đức,Uc...

cửa cuốn đài loan

cửa cuốn đài loan

25-04-2020

A. Một số ưu điểm cửa cuốn Đài Loan

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

Những ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới bạn nên biết

12-04-2018

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll được sản xuất đồng bộ tại nhà máy titadoor với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ..

Cửa cuốn AutoDoor
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo
logo